Thursday 20 July 2017

ตัวเลือกไบนารี Trading 1


รับรองจริงจากสมาชิกของเราที่น่าตื่นตาตื่นใจ เลื่อนเมาส์ไปที่กล่องคำรับรองและคลิกลูกศรเพื่อดูรับรองเพิ่มเติมจากสมาชิกของเรา ครั้งแรกที่ผมเริ่มซื้อขายในช่วงการก่อตัวของฟองสบู่ดอทคอมที่ ผมเอา $ 90,000 กว่า $ 600,000 ในเวลาที่สั้นมาก ฉันรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้น ผมไปเรียนที่ฉันสามารถหาส่วนใหญ่อยู่ในชิคาโกและใช้เวลามากในการอ่านการฝึกกลยุทธ์และการเรียนรู้วิธีการทำแผนที่ สิ่งที่ชื่นชอบของฉันคือการกระจายสินเชื่อ ฉันคิดว่าฉันเป็นชนิดของอัจฉริยะซื้อขายจนถึงฟองผุดบางความเห็นของทักษะการค้าของฉันเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดคืน ผมเลียแผลของฉันกับเพื่อน ๆ บางอย่างที่ฉันได้พบไปพร้อมกัน เมื่อความผิดพลาดต่อไปมาก็ยังคงเจ็บ แต่ไม่มาก เกี่ยวกับปีที่ผ่านมาตลาดรู้สึกบ้าอีกครั้ง ผมรู้ว่าผมสามารถป้องกันความเสี่ยงสำหรับความผิดพลาดอีก แต่คิดว่ามันก็อาจจะดีกว่าที่จะนั่งมันออกมาไม่กี่เดือน ผมเริ่มที่จะพลาดการค้าและการวิ่งข้ามตัวเลือกไบนารี ตัวเลือกไบนารีดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ดีเพื่อการค้าไม่กี่เดือนจนกว่าตลาด corrected. I พบข้อมูลเกี่ยวกับห้องพักของมอนแทนาใน YouTube และฉันคิดว่าโอเคผมจะไปที่นั่นไม่กี่สัปดาห์แล้วลองด้วยตัวเองว่าเป็นปีที่ มาแล้ว นี่คือสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ แม้ว่าผมจะสามารถตั้งค่าแพลตฟอร์มของฉันเหมือนมอนแทนามีชุดของเขาขึ้นผมยังคงต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของห้องนี้ ฉันได้เรียนรู้อย่างมากจากคนอื่น ๆ ในห้องและ MT สามารถอ่านชาร์ตที่ดีขึ้นแล้วทุกคนที่ฉันได้เคยไปรอบ ๆ และฉันได้พบผู้ค้าค่อนข้างดีไม่กี่ไปพร้อมกัน มากยิ่งขึ้นกว่าที่ห้องมีบรรยากาศที่น่ากลัวก็ยกขึ้นเพื่อให้ฉันฉันไม่สามารถรอจนกว่าจะเปิดทุกเช้า ผู้ค้าอื่น ๆ ในห้องเกิดขึ้นกับบางจุดที่ดีจริงๆและกลยุทธ์และ MT พร้อมเสมอที่จะได้ยินพวกเขาและรวมไว้ ผมใช้เวลาประมาณ 3 เดือนในการเริ่มต้นเงินสดไหล แต่นี่คือสิ่งที่แม้ว่าคุณจะพูดกับตัวเองตกลงฉันจะให้ตัวเองปีที่จะเรียนรู้นี้ก็ยังจะคุ้มค่า ให้ทุกคนอ่านใหม่นี้โปรดให้ตัวเองเป็นของขวัญของไม่ได้วางกรอบเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่จะเรียนรู้นี้ ปฏิบัติตามโปรโตคอลเป็นมอนแทนาจะบอกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดของการตั้งค่าวิดีโอ และทั้งหมดจะเข้ามาในสถานที่ บางคนจะเดินเข้ามาในห้องนี้และเริ่มไหลเงินสดทันทีที่คนอื่น ๆ จะใช้เวลานาน แต่มันจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเคยทำ คนส่วนใหญ่จะไปโรงเรียน 8 ปีที่จะทำให้ประเภทของเงินนี้ แต่คุณสามารถสร้างรายได้มากขึ้นกว่าที่ สามีของฉันเป็นดร. แพทย์และมวลรวมเรื่องเดียวกันกับที่ผมต่อเดือนที่คลินิกของเขาแตกต่างที่ฉันมีไม่มีค่าใช้จ่าย ดังนั้นในเวลาเพียง 2 1/2 ชั่วโมงผมชนะขนมปังของบ้าน มอนแทนาที่ครั้งหนึ่งเคยพูดคุยเกี่ยวกับฉันในห้องและเขากล่าวว่าเขาไม่ทราบว่าผมเป็นภรรยาบ้านหรืออะไร ฉันเป็นผู้ประกอบการและฉันรักชีวิตของฉัน ผมทำงานที่ 2 และ 1/2 ชั่วโมงและใช้เวลาที่เหลือของวันของฉันกับชายสองคนของฉัน, ว่ายน้ำ, ขี่จักรยาน ฉันรักการปรุงอาหาร แต่เกลียดการทำความสะอาดเพื่อให้ฉันจ้างคนทำความสะอาด ฤดูใบไม้ร่วงนี้ฉันจะได้รับจะเป็นอาสาสมัครที่โรงเรียนเด็ก ๆ ของฉันและธนาคารอาหารท้องถิ่น จริงๆมันไม่สามารถรับดีกว่านี้ ถ้าผมต้องการที่จะช่วยให้คนออกผมมีอิสระในการทำเช่นนั้น ฉันรักวิธีมอนแทนาช่วยให้สมบูรณ์แบบห้องและผมสามารถบอกได้ว่าเขามีจิตวิญญาณที่ดีจริงๆเช่นคนที่น่ากลัวและคนอื่น ๆ ในห้องก็จะช่วยในการที่พวกเขาสามารถอยู่แล้ว จะได้รับสิทธิพิเศษของผมที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของห้องนี้ ผมอยากจะใช้เวลาสักครู่จริงๆขอบคุณทุกท่านนี้พวกคุณรู้ว่าคุณเป็นใครและคุณเช่นกลุ่มที่ดีของประชาชน ขอบคุณมอนแทนาสำหรับการสร้างห้องพักที่สมบูรณ์แบบ Jacqueline ดี บอทสมาชิก เรียนผู้ประกอบการ ไม่มีใครขอให้ผมเขียนจดหมายนี้จะถูกส่งให้ทุกคนและทุกคนก็เป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าเป็นสิทธิที่จะทำและดังนั้นจึงฉันเขียนมัน (ผมเชื่อสัญชาตญาณของฉันมากขึ้นและมากขึ้นทุกวัน) ผมแบทแมนที่คุณจะเห็นจำนวนมากของฉันในห้องซื้อขายก็เป็นหนึ่งในสถานที่โปรดของฉันจะ ครั้งแรกที่ผมมาถึงห้องซื้อขายที่ผมมีความคิดของการเดินทางไม่มีที่ผมกำลังจะเริ่มดำเนินการเมื่อและแม้กระทั่งผมได้รู้จักฉันไม่อยากจะเชื่อเลยล่ะค่ะ ก่อนที่ผมจะเข้าร่วมห้องค้าที่มีมอนแทนา, ฉันได้พยายามการซื้อขายตัวเลือกไบนารีและอัตราแลกเปลี่ยนและเงินที่หายไปไม่ได้เป็นเงินจำนวนมาก แต่แล้วอีกครั้งผมไม่ได้มีเป็นจำนวนมากที่จะสูญเสีย ผมจำได้ว่าวันแรกที่เห็นได้ชัดของฉันในห้องค้าเช่นผมจำได้ว่าวันแรกที่โรงเรียนมัธยม ในวันแรกของฉันในห้องค้าที่ผมดูผมก็เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าสงสัย แต่ข้อสงสัยของฉันหายไปทันทีที่ม้วนแชทที่เต็มไปด้วยพ่อค้าโพสต์คะแนน (เกือบทั้งหมดพวกเขาชนะ) ผมคิดว่า "Great นี่ฉันไปฉันสามารถทำเช่นนั้นได้เป็นอย่างดี" ในวันที่สองของฉันฉันจะนำเงินในบัญชีของนายหน้าของฉันและเริ่มที่จะส่งสัญญาณต่อไปนี้การค้าที่ฉันสูญเสียเงินทั้งหมดของฉันในประมาณหนึ่งชั่วโมง สำหรับส่วนสุดท้ายของวันที่สองที่ไม่มีเงินในบัญชีของฉันกับการค้าผมไม่มีทางเลือกที่จะดูและฟัง เท่านั้นแล้วผมถูกบังคับให้ได้ยินสิ่งที่มอนแทนาได้พูดและได้รับการบอกว่าวันก่อนสาธิต, สาธิต, สาธิต, สาธิต กับความประสงค์ของฉัน (ฉันยังคงคิดว่าฉันรู้ดีกว่าและที่ผมเสียเวลาของฉัน) ฉันเปิดบัญชีสาธิตกับนายหน้าและคำแนะนำต่อไปนี้มอนแทนาซื้อขายบัญชีการสาธิตของฉัน ผมคิดว่าผมทำเกี่ยวกับการซื้อขาย 10 สูญเสียประมาณครึ่งหนึ่งของพวกเขา สำหรับส่วนที่เหลือของสัปดาห์ (กับการสมัครสมาชิกสองสัปดาห์ผมคิดว่าผมอาจรวมทั้งใช้งานได้) ผมกลับเข้ามาในห้องค้าที่ใช้ในบัญชีการสาธิตของฉันและโพสต์คะแนนของฉันฉันก็เริ่มที่จะละทิ้งสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันรู้ และเป็นจุดเริ่มต้นที่จะยอมรับว่าบางทีสิ่งที่มอนแทนาบอกว่าถูกต้อง ในตอนท้ายของสัปดาห์ที่ผมเป็นผู้ชนะมากกว่าที่ฉันได้สูญเสียในบัญชีการสาธิตของฉัน ผมเริ่มที่จะเพลิดเพลินไปกับห้องพักที่ผมทำความเข้าใจคำศัพท์ที่ถูกใช้มอนแทนา, ฉันได้เรียนรู้ที่จะใช้กลยุทธ์ Lema และมันก็ทำงาน ในสัปดาห์ที่สองของฉันฉันต่อต้านกระตุ้นที่จะนำเงินในบัญชีจริงของฉันกับโบรกเกอร์ของฉันและปฏิบัติตามคำแนะนำของมอนแทนาที่จะดำเนินการสาธิตการซื้อขายของฉันฉันได้รับคะแนนที่ดีและไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้นทำเงินจริง ผมก็พร้อมที่ในสัปดาห์ที่สามฉันจะต่ออายุการเป็นสมาชิกของฉันไปที่ห้องค้าและนำเงินในบัญชีของโบรกเกอร์จริงของฉันและเริ่มต้นสร้างเงินในที่สุด! ในวันจันทร์ของสัปดาห์ที่สามที่ผมสูญเสียเงินครึ่งหนึ่งของฉันในบัญชีของโบรกเกอร์จริงของฉัน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันได้ใช้กลยุทธ์ที่ผมหมดหวังที่จะสร้างรายได้บางอย่างผมไม่เข้าใจสิ่งที่ฉันได้ทำผิด เมื่อผมโพสต์คะแนนของฉันมอนแทนาบอกว่าฉันไปสาธิตบางมากขึ้นดูวิดีโอความคิดและตรวจสอบว่าฉันได้ตามกฎทั้งหมด นี่เป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดจุดหักเหในชีวิตของฉันมันไม่ได้ดูเหมือนดังนั้นในเวลา แต่มันก็เป็นช่วงเวลาเดียวเมื่อมันเปลี่ยนไป ... .. เมื่อวันอังคารของสัปดาห์ที่สามผมได้ดูวิดีโอความคิดที่ฉันชอบมันผมดูวิดีโอแรงจูงใจที่ทำให้มอนแทนาก่อนการซื้อขายที่ 09,30, ฉันชอบมันมากยิ่งขึ้น ฉันตัดสินใจที่จะยังคงใช้บัญชีการสาธิตของฉันและยินยอมปฏิบัติตามกฎมอนแทนาของการค้าและฮอลล์ออฟเฟมของกลยุทธ์และไม่มีอะไรอื่น ในตอนท้ายของวันที่ฉันได้ทำ 5 การซื้อขายจริงและหายไป 0, ฉันได้ทำเงินของฉันกลับมาและได้ฟังอย่างระมัดระวังกับสิ่งที่มอนแทนาได้กล่าวว่า ผมยังจำได้ว่าเขาบอกว่ามันเป็นไม่ดีเป็นหมดหวังที่จะทำเงิน จากนั้นผมก็คงชนะและทุกครั้งที่ผมหายไปมันเป็นเพราะผมไม่ได้ทำตามกฎทุก การสูญเสียเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการโน้มน้าวใจตัวเองว่าฉันไม่ควรทำลายกฎ เมื่อเวลาได้หายไปเมื่อฉันได้กลายเป็นสิ่งที่ดีที่ฟังมอนแทนาที่ฉันสามารถชนะการซื้อขายเพียงแค่เสียงของเสียงของเขาหรือดูเคอร์เซอร์ของเมาส์ของเขาผมยังสามารถทำลายกฎและชนะตอนนี้ต้องขอบคุณคำแนะนำและคำแนะนำของเขา ผมไม่เคยหมดหวังที่จะชนะฉันมักจะค้ากับความคิดที่มีความสุขและบวกผมสนุกกับเวลาของฉันในห้องค้าและแดกดันเงินไม่เป็นสิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับห้องค้าสำหรับฉัน ฉันได้กลายเป็นที่ติดเชื้อด้วยความปรารถนามอนแทนาที่จะช่วยให้ผู้คนฉันได้เรียนรู้ที่จะไว้วางใจสัญชาตญาณซื้อขายของฉันที่ได้ดีขึ้นมากเห็นคุณค่าในตนเองของฉันและฉันรู้สึกมีอำนาจและเป็นแรงบันดาลใจและตอนนี้ฉันต้องการที่จะให้และช่วยได้เช่นกัน ดังนั้นที่นี่มันเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการนี​​้จะให้สิ่งที่ผมกลับไปอ่านคำเหล่านี้และเริ่มต้นการเดินทางของคุณผมหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จมากกว่าฉัน ... .. เริ่มต้นที่มีน้อยกว่า $ 100 ในบัญชีของฉันตอนนี้ได้ทำเงินได้มากขึ้นกว่าที่ฉันเคยฝันถึง ผมเป็นคนที่มีความสุขมากและฉันเป็นหนี้ส่วนที่ดีของความสุขให้กับคนที่มีชื่อผมไม่ทราบว่าคนที่ฉันไม่เคยพบจริงเพื่อให้ได้รับพร้อมที่จะแปลกใจตัวเองเหมือนฉันมี 1. ละทิ้งทุกความคิดของคุณก่อนหน้าและอคติโดยสิ้นเชิง 2. ฟังมอนแทนาและฉันหมายความว่าจริงๆฟัง 3. เรียนรู้กลยุทธ์และปฏิบัติตามกฎ 4. การสาธิต, การสาธิตและการสาธิตบางมากขึ้น (อันที่จริงไม่เคยหยุด demoing) 5. ก่อนที่จะรอการซื้อขายใด ๆ เงินจริงเรียนรู้ที่จะรอ 6. เชื่อในตัวเองหรือคุณจะไม่เคยบรรลุศักยภาพของคุณ 7. ได้รับความคิดที่ดีและสนุกกับเวลาของคุณในห้องซื้อขาย 8. พยายามที่จะไม่หมดหวังที่จะชนะไม่ว่าสิ่งที่สถานการณ์ของคุณ 9. ให้ส่วนที่ดีของการชนะของคุณออกไปเพื่อการกุศลหรือคนที่ต้องการมันมากขึ้นกว่าที่คุณ (มันทั้งหมดจะกลับมาขอบคุณ 10 เท่าเป็นกรรม) มอนแทนาที่ห้องโถง Famers และโปรจริงในห้องค้าสามารถสร้างรายได้มากขึ้นโดยการทำเช่นนี้ด้วยตัวเองในห้องส่วนตัวโดยไม่ต้องมีการสมัครสมาชิกจากใด ๆ ของเราพวกเขาก็ยังเลือกที่จะแบ่งปันความรู้กับเรานี้เพียงอย่างเดียวเป็นหลักฐานที่ว่านี้ ที่มากกว่าเพียงแค่เงินดังนั้นจึงอาจจะถึงเวลาที่คุณจะยอมรับว่าคุณกำลังจะได้รับเพิ่มเติมจากนี้กว่าที่คุณต่อรองราคา บอทสมาชิก ซื้อขายปริญญาโทเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ เขาไม่ได้เป็นเพียงที่มีทักษะสูงในแนวทางของเราทุกคนด้วยสติปัญญาของเขา แต่เขามีหัวใจที่ดีมากและแท้จริงความสำคัญมากอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทั้งหมดของนักเรียนของเขา มันอาจจะยากสำหรับคุณที่จะเชื่อว่าในตอนแรกถ้าคุณยังใหม่กับห้องค้า แต่ประสบการณ์ของคุณจะแสดงให้คุณเห็นว่าเขามีการลงทุนมากขึ้นในความสำเร็จของนักเรียนของเขามากกว่าในผลประโยชน์ส่วนตัวของเขาเอง มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงที่คนดังกล่าวยังคงอยู่ที่แท้จริงเกี่ยวกับการดูแลความเป็นอยู่ของผู้อื่นในลึกมากวิธีแท้และ MT แน่นอนหนึ่งของพวกเขา และในทางที่ใหญ่มาก นอกจากนี้มอนแทนาเป็นเจียมเนื้อเจียมตัวมากและให้เครดิตที่เป็นเครดิตเนื่องจากจำนวนของผู้อื่นที่ยังได้ร่วมกันเสียสละประสบการณ์ของพวกเขาในการที่จะช่วยให้ผู้อื่นไม่เห็นแก่ตัว นอกจากนี้ผมยังรู้สึกขอบคุณมากที่จะ Lema ฮัมฟรีย์, ดร. Natalia โทนี่เดวิสและแบทแมนหมู่คนอื่น ๆ ที่สมควรได้รับจำนวนมากของการรับรู้และชื่นชมสำหรับความช่วยเหลือของพวกเขาในการชี้นำที่เหลือของเราในห้องพักการซื้อขาย พวกเขายังมีบุคคลที่น่าตื่นตาตื่นใจและผลงานของพวกเขาได้รับล้ำค่า นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้มอนแทนาพิเศษอื่นเป็นมุมมองของเขาเกี่ยวกับปรัชญาชีวิต เขาเป็นอย่างดีมีประสบการณ์ในความสำคัญเช่นเดียวกับพลังของจิตวิทยาเชิงบวกและมีความคิดที่ถูกที่ไม่เพียง แต่สำหรับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ แต่ยังสำหรับชีวิตในทั่วไป ผมให้คำแนะนำสูงสุดของฉันเช่นเดียวกับความกตัญญูสูงสุดของฉันสำหรับการบริการที่มอนแทนาคือการให้ในลักษณะที่ชาญฉลาดอย่างสุดซึ้งและใจกว้างมาก แจ็คอาร์แพทยศาสตรบัณฑิต แจ็ค R (แพทยศาสตรบัณฑิต) บอทสมาชิก

No comments:

Post a Comment